LINE

ราคาเบี้ยประกันรถ BYD DOLPHIN จาก แสงทอง โบรคเกอร์

ราคาเบี้ยประกันรถ BYD DOLPHIN จาก แสงทอง โบรคเกอร์

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 5 กรกฎาคม พ.ศ.2567

สำหรับเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า BYD DOLPHIN การมีประกันภัยที่เชื่อถือได้เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณรู้สึกมั่นใจในการขับขี่และปกป้องทรัพย์สินของคุณ บทความนี้จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับเบี้ยประกันและความคุ้มครองที่คุณจะได้รับจากแสงทอง โบรคเกอร์ รวมถึงข้อเสนอพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด

ประกันรถ BYD DOLPHIN จาก แสงทอง โบรคเกอร์

แสงทอง โบรคเกอร์ มอบประกันภัยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า BYD DOLPHIN ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของคุณ

ทุนประกันภัยสูงสุด 630,000 บาท

แสงทอง โบรคเกอร์มอบทุนประกันภัยสูงสุดถึง 630,000 บาท ให้คุณมั่นใจในความคุ้มครองที่ครอบคลุม

ราคาเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 24,300 บาท

ราคาเบี้ยประกันที่เริ่มต้นเพียง 24,300 บาท เป็นข้อเสนอที่คุ้มค่าและเหมาะสมสำหรับเจ้าของรถ BYD DOLPHIN ที่ต้องการความคุ้มครองแบบครบวงจร

แคมเปญนี้เป็นแคมเปญเริ่มใช้ วันที่ 1 กรกฏาคม 2567 จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงจากบริษัทประกันภัย โปรดสอบถามรายละเอียดและความคุ้มครองและราคาปัจจุบันก่อนทำประกันภัย

ติดต่อปรึกษาออนไลน์

ความคุ้มครองที่ครอบคลุมทุกด้าน

แสงทอง โบรคเกอร์มอบความคุ้มครองที่หลากหลายสำหรับรถ BYD DOLPHIN ให้คุณมั่นใจในทุกสถานการณ์

คุ้มครองบุคคลภายนอกและทรัพย์สิน

แสงทอง โบรคเกอร์มอบความคุ้มครองบุคคลภายนอกสูงสุดถึง 1,000,000 บาทต่อคน และ 10,000,000 บาทต่อครั้ง รวมถึงทรัพย์สินบุคคลภายนอกสูงสุด 5,000,000 บาท

คุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลและการรักษาพยาบาล

ผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้รับความคุ้มครองจากอุบัติเหตุส่วนบุคคลและการรักษาพยาบาลสูงสุดถึง 200,000 บาท

ข้อเสนอพิเศษจาก แสงทอง โบรคเกอร์

แสงทอง โบรคเกอร์ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจประกันรถ BYD DOLPHIN

ผ่อนได้สูงสุด 10 งวด 0%

แสงทอง โบรคเกอร์มอบข้อเสนอให้ผ่อนชำระเบี้ยประกันได้สูงสุดถึง 10 งวด โดยไม่มีดอกเบี้ย เพิ่มความสะดวกสบายในการชำระเงิน

สรุป

การเลือกประกันรถ BYD DOLPHIN จากแสงทอง โบรคเกอร์ เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าและมีความปลอดภัยสูง ให้คุณมั่นใจในการใช้รถยนต์ของคุณในทุกสถานการณ์

ความสำคัญของการมีประกันรถยนต์

การมีประกันรถยนต์ที่เหมาะสมเป็นเรื่องสำคัญ ไม่เพียงแต่เพื่อความคุ้มครองในกรณีเกิดอุบัติเหตุ แต่ยังเป็นการปกป้องทรัพย์สินและลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

ทำไมต้องเลือก แสงทอง โบรคเกอร์

แสงทอง โบรคเกอร์เป็นบริษัทโบรคเกอร์ประกันภัยที่มีชื่อเสียงและประสบการณ์ยาวนานในประเทศไทย ทำให้มั่นใจได้ในคุณภาพของบริการและความคุ้มครองที่คุณจะได้รับ

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย โตเกียวมารีน เมืองไทย แอกซ่า ทิพย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

รีเจเนเรทิฟเบรกกิ้งคืออะไรundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

รีเจเนเรทิฟเบรกกิ้งคืออะไร REGENERATIVE BRAKING การเบรกแบบสร้างใหม่ ก็คือ การเหยียบเบรกที่สร้างพลังงานจลน์ โดยรถของคุณใช้พลังงานที่ผลิตขึ้นเมื่อเบรก แล้วใช้งานเลยหรือเก็บไว้ในแบตเตอรี่ เพื่อเก็บพลังงานไว้ใช้ในภายหลัง ซึ่ง REGENERATIVE BRAKING การเบรกแบบสร้างใหม่ ได้มีการพัฒนามานานหลายทศวรรษนับตั้งแต่ปี 1967 เป็นต้นไป กระบวนการนี้ออกแบบมาสำหรับรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกๆ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำพลังงานที่เกิดขึ้นระหว่างการเบรกและส่งกลับไปยังแบตเตอรี่ของรถยนต์ โดย REGENERATIVE BRAKING การเบรกแบบสร้างใหม่ ได้รับความนิยมจากความต้องการรถยนต์ไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีดูแลรถยนต์ช่วงหน้าร้อนundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

วิธีดูแลรถยนต์ช่วงหน้าร้อน กักตัวอยู่บ้าน จอดรถตากแดดทิ้งไว้นานๆ อาจทำรถพังโดยไม่รู้ตัว หน้าร้อนแบบนี้ อย่ามัวแต่ดูแลตัวเองจนลืมดูแลรถคู่ใจ วันนี้แสงทองโบรคเกอร์ขอเสนอ เคล็ดลับดูแลรถยนต์ช่วงหน้าร้อน ดูแลให้พร้อมใช้ เกิดเหตุฉุกเฉินอะไรก็เอาอยู่ มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ข้อดีของการซื้อประกันออนไลน์undefined
18 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ข้อดีของการซื้อประกันออนไลน์ เมื่อเราอยู่ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น สิ่งที่เกิดตามมาคือพฤติกรรมการซื้อ-ขายผ่านช่องทางออนไลน์ อีกทั้งเราสามารถค้นหาข้อมูลของสินค้าต่างๆ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลร้านอาหาร เครื่องใช้ไฟฟ้าหรือข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ ก็สามารถค้นหาได้อย่างรวดเร็วบนอินเทอร์เน็ต เช่นเดียวกับประกันรถยนต์ที่เราสามารถศึกษาข้อมูลและซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ รวมไปถึงต่อประกันรถยนต์ออนไลน์ได้แล้วในยุคนี้ เรียกได้ว่าสะดวกสบายมากขึ้น วันนี้เราจะพาไปดู 5 ข้อดีของการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์กันครับ จะมีอะไรบ้างไปดูกัน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันคีย์แมน VS ประกันชีวิตกลุ่ม ต่างกันยังไงundefined
10 พฤษภาคม พ.ศ.2566

การประกันคีย์แมนและการประกันชีวิตกลุ่มเป็นกรมธรรม์ประกันชีวิตสองประเภทที่แตกต่างกันสำหรับธุรกิจ เรียนรู้เกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างการประกันภัยหลักและการประกันชีวิตกลุ่มในบทความนี้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ค่าเซ็นแบบวิศวกรไฟฟ้าundefined
17 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ค่าเซ็นแบบวิศวกรไฟฟ้า แผนผังโรงงาน วิศวกรควบคุม วิศวกรทุกระดับ เซ็นแบบวิศวกรวุฒิวิศวกร โยธา เครื่องกล สิ่งแวดล้อม อุตสาหการ ไฟฟ้า ทั่วประเทศ

ทแ

ทีมงานวิศวกร แสงทองโบรคเกอร์

ท่องโลกของการประกันภัยความรับผิดต่อรถบรรทุก สิ่งที่คุณต้องรู้undefined
28 มกราคม พ.ศ.2566

การปฏิบัติตามมาตรฐาน: ทำความเข้าใจกับข้อบังคับด้านความปลอดภัยของผู้ให้บริการยานยนต์ของรัฐบาลกลางและผลกระทบต่อนโยบายการประกันภัยรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ของคุณอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561